Cuvette BS200 máy TC-matrix

Thảo luận trong 'Thiết bị y tế' bắt đầu bởi totdinhvinhquang240587, 16/7/18.

  1. totdinhvinhquang240587
    Offline

    totdinhvinhquang240587 New Member

    Tham gia ngày:
    28/12/17
    Bài viết:
    10
    Nơi ở:
    TPHCM
    Email: vidanmedical1310@gmail.com
    Điện thoại : 0938 935 846.
    web: vidanmedical.com
    Sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo sự hài lòng của Quý khách.
    Cuvette bằng nhựa. Sau khi phản ứng xong, cho ra kết quả của bệnh nhân, máy sẽ báo cuvette bẩn cần phải thay thế thì người dùng lấy ra và rửa lại trong dung dich javel 5%.
    [​IMG]
    Khách hàng nên thay đổi cuvette mới sau khi sử dụng được một khoảng thời gian để có kết quả tốt nhất.
    Công ty Vì Dân được ra đời là tâm quyết và sự nổ lực không biết mệt mỏi của đội ngũ nhân viên dưới sự chỉ đạo sáng suốt, tận tình và kịp thời của Ban giám đốc công ty. Với quyết tâm phục vụ trong ngành y tế một cách chu đáo nhất và chân thành nhất, công ty chúng tôi mong nhận được nhiều sự góp ý chân thành, nhiều phản hồi để chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa, hài lòng hơn nữa Quý khách hàng gần xa.

    Công ty chúng tôi ra đời mang trong mình sứ mệnh : ” Vì dân phục vụ ” nên cái tên gọi luôn nhắc nhở các thành viên trong công ty luôn phải làm việc hết mình, có tinh thần trách nhiệm cao, có tâm với nghề nghiệp và với nhân dân mọi vùng miền trên đất nước.

    Phương châm của chúng tôi :” Sẵn sàng – Chu đáo – Đáng tin cậy ” , hi vọng rằng có thể đáp ứng kịp thời, phục vụ nhanh chóng các yêu cầu của Quý khách. Khẩu hiệu cũng là kim chỉ nam dẫn đường :” CHẤT LƯỢNG LÀ DANH DỰ – KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI THÂN ” , tập thể đội ngũ nhân viên công ty chúng tôi sẽ quyết tâm hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng của Quý khách hàng.

    Với tất cả các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng từ các nước Mỹ, Nhật, Đức, Pháp,… thậm chí là Trung Quốc nhưng chất lượng vẫn là cốt lõi mà chúng tôi muốn hướng đến để phục vụ Quý khách.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)