Việc cho con bú ngực có bị chảy xệ không

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 22/1/21.

  1. nguyenquocdien123
    Offline

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Bài viết:
    622
    Nơi ở:
    219 - 221 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P5, Q3, TPHCM
    Câu hỏi tư vấn: Xin chào bác sĩ! Dạo này trên mạng thấy nhiều bà mẹ bỉm sữa than thở về việc ngực chảy xệ. Mà em lại đang mang thai tháng cuối, nên sợ sau sinh em bé, cũng như cho em bé bú thì ngực cũng sẽ bị chảy xệ, nên em lo lắm. Không biết cho con bú ngực có bị chảy xệ không bác sĩ? Và nếu bị chảy xệ thì phải làm sao ạ? Mong bác sĩ tư vấn dùm em. Em cảm ơn! (Thu Hương – Phan Thiết).

    Trả lời: Xin chào Thu Hương! Rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng, và gửi câu hỏi về cho chuyên mục hỏi đáp của chúng tôi. Với vấn đề cho con bú ngực có bị chảy xệ không mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được chia sẻ với bạn như sau:

    Cho con bú ngực có bị chảy xệ không?
    Phần lớn các chị em sau khi sinh con, cho con bú. Thì vòng 1 bị sa trễ, chảy xệ không còn giữ được sự săn chắc, căng tròn vốn có nữa. Thông thường ở giai đoạn cho con bú, các tuyến sữa sẽ giãn nở ra. Để có thể tạo ra được dòng sữa dồi dào. bên cạnh đó, trong quá trình “nạp năng lượng”, em bé sẽ có xu hướng lôi kéo đầu vú của mẹ. Khiến cho bầu ngực bị sa trễ xuống.

    >>>>> THAM KHẢO: https://thammyngomonghung.vn/phau-thuat-nang-nguc-chay-xe-gia-bao-nhieu.html

    [​IMG]

    Và việc cho con bú ngực có bị chảy xệ không, sẽ tùy thuộc vào thể trạng của mỗi bà mẹ, cũng như cách cho em bé bú của mỗi người. Vì vậy để ngăn ngừa tình trạng cho con bú bị chảy xệ vùng ngực. Thì các chị em trong giai đoạn này cần:

    Ngồi hoặc nằm 1 cách thoải mái, để cơ thể em bé sát vào mẹ. Giúp em bé có thể ngậm sâu đầu ti, tránh trường hợp em bé lôi và kéo đầu vú
    Không nên “thả rông” cũng như mặc áo lót vừa với kích cỡ. Để có thể nâng đỡ vòng 1 được tốt hơn
    Nên để bé bú đều 2 bên để đôi “gò bồng đảo” được cân đối hơn

    Cho con bú ngực có bị chảy xệ thì phải làm sao?
    Việc cho con bú ngực có bị chảy xệ không, nên cho bú mấy tháng để không bị chảy xệ vùng ngực là điều mà rất nhiều bà mẹ lo lắng. Tuy nhiên sữa mẹ có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của của bé, Vì vậy các chị em không nên quá bận tâm đến việc cho con bú ngực có bị chảy xệ không. Mà cần chú ý cho con bú đủ tháng, cũng như bú đúng cách. Để bé được phát triển toàn diện, cũng như hạn chế được tình trạng ngực chảy xệ nhé.

    >>>>> XEM THÊM: chọn áo lót cho ngực chảy xệ

    [​IMG]

    Nếu chẳng may rơi vào tình trạng ngực bị chảy xệ, thì các chị em cũng không nên quá lo lắng. bởi với sự phát triển mạnh mẽ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực chảy xệ ra đời. Giúp các chị em có thể tìm lại được bầu ngực căng tròn năm xưa. Với phương pháp nâng ngực chảy xệ này, tùy theo tình trạng của mỗi khách hàng. Mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp thẩm mỹ cho phù hợp.

    Nâng ngực chảy xệ hiện đang được áp dụng rất thành công ở bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, p7, Q3, Tp. HCM. Vì vậy nếu chẳng may rơi vào tình trạng ngực chảy xệ, sa trễ, thì chị em có thể đến đây để tiến hành phẫu thuật.

    Khi đến đây, bạn hoàn toàn có thể an tâm, và mong chờ vào ca phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, đạt chất lượng tốt nhất. bởi bệnh viện thẩm mỹ được thành lập và hoạt động, dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Lại được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại. Nhập khẩu từ những nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển, như Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…Vì vậy mà tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, khi tiến hành tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, đều có chất lương vô cùng hoàn hảo.

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/cho-con-bu-nguc-co-bi-chay-xe.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)