Thông tin đầu tư tiền kỹ thuật số cho khách hàng ở quận 2

Thảo luận trong 'Nhà đất & Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 17/1/19.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    820
    Những đồng bitcoin đầu tiên được khai thác trong một chuỗi 50 đồng có tên là “Genesis Block” vào ngày 3/1/2009. Hành động khai thác bitcoin đòi hỏi các máy tính phải cố gắng giải các vấn đề toán học phức tạp để xác thực giao dịch. Máy tính cạnh tranh để xác minh một nhóm giao dịch được gọi là “block”. Máy tính, hoặc công cụ khai thác, có thể xác nhận khối nhanh nhất nhận được phần thưởng bằng bitcoin.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về tiền kỹ thuật số của chúng tôi tại https://blogtienao.com/qua-mua-qua-ban-co-phai-la-tin-hieu-dao-chieu-hieu-sao-cho-dung/
    Khái niệm về bitcoin và công nghệ blockchain được trình bày trong một tờ giấy trắng ra đời vào tháng 10/2008 bởi Satoshi Nakamoto, danh tính thật sự vẫn còn là bí ẩn cho đến ngày nay. Nakamoto đã hình dung bitcoin như một hình thức tiền điện tử mà không cần sự hỗ trợ của chính phủ hay tổ chức tài chính.
    Xem thêm các bài viết về tiền kỹ thuật số của chúng tôi tại https://blogtienao.com/them-mot-san-giao-dich-bi-tan-cong-voi-muc-thiet-hai-dang-ke/
    Giao dịch bitcoin đầu tiên diễn ra ngày 9/1/2009 giữa Nakamoto và nhà phát triển phần mềm Hal Finney.
    Nhiều người tin rằng giao dịch bitcoin trong thế giới thực đầu tiên được thực hiện vào tháng 5/2010 bởi một nhà lập trình có tên Laszlo Hanyecz. Hanyecz đã chi 10.000 bitcoin cho hai chiếc bánh pizza Papa John và những chiếc bánh pizza đó bây giờ sẽ có giá trị hơn 30 triệu USD, tính theo giá bitcoin hiện nay.
    Xem thêm các bài viết về tiền kỹ thuật số của chúng tôi tại https://blogtienao.com/cac-nha-phat-trien-ethereum-tri-hoan-hard-fork-gia-da-giam-manh/
    Sau đó, bitcoin đã thu hút sự chú ý của công chúng trong năm 2010 với việc tạo ra một sàn giao dịch có tên Mt. Gox. Sàn giao dịch có trụ sở tại Tokyo cho phép các nhà đầu tư giao dịch bitcoin, được định giá khoảng 0,07 USD mỗi đồng trong năm này, theo CoinDesk.
    Giá bitcoin chạm mốc 1 USD năm 2011. Tuy nhiên, một loạt các vụ hack trên Mt. Gox cùng năm đó đã phơi bày lỗ hổng của tiền điện tử, rằng đồng tiền này có mức dao động giá quá lớn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)