Những thứ nên chuẩn bị trước khi đi du lịch

Thảo luận trong 'Điện thoại & Máy tính bảng' bắt đầu bởi ThucDoan, 12/11/20.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    431
    nếu như khách hàng đang mơ ước Du Lịch đến Nước Hàn và muốn ban đầu lên kế hoạch cho chuyến hành trình của bạn, cẩm nang Du Lịch Hàn Quốc trọn vẹn là những hướng dẫn quan trọng với những thông báo bạn cần phải biết trước chuyến du ngoạn đến "Xứ sở Kim chi".

    [​IMG]

    tanminh.vn

    chúng ta có thể tìm hiểu nhiều thông báo mê hoặc về Nước Hàn, các đồ ăn, văn hoá, phong tục hay những thông tin rất cần thiết về dòng tiền, hướng dẫn xin visa di Han, bảo hiểm Du Lịch Nước Hàn và những thông tin mê hoặc khác.

    Rất đa số chúng ta có nhu cầu các thông tin về Chi tiêu sinh hoạt tại Nước Hàn có đắt không, tôi nên chuẩn bị giá cả như thế nào, Chúng tôi đang sẻ chia chính xác bao nhiêu Chi phí để đi Du Lịch tu tuc đến Nước Hàn, & chúng tôi đưa một số mẹo tiết kiệm tiền tiết kiệm! đấy là cẩm nang với đa số thứ bạn cần phải biết trước khi đến thăm Nước Hàn lần thứ nhất.

    1.Một số thông báo mê hoặc về Hàn Quốc

    trước lúc có ý nghĩ cho 1 chuyến du ngoạn tới Nước Hàn , bạn cần chăm lo tới một số sự kiện thú vị về Nước Hàn mà có khi bạn chưa biết đâu nhé.

    · Tên nước: Đại Hàn Dân Quốc, gọi tắt là Nước Hàn. Tên chính thức tiếng Anh là Republic of Korea (ROK) (không gọi là Nam Hàn, Nam Triều Tiên, Cộng hòa Triều Tiên).

    · Thủ đô: Seoul, dân sinh 10,44 triệu con người (01/2013).

    · vị trí địa lý: Ở hướng phía nam Bán hòn đảo Triều Tiên; Đông, Tây, Nam giáp biển; Bắc giáp Triều Tiên qua giới tuyến quân sự chiến lược chạy dọc vĩ tuyến 38o Bắc.

    · diện tích S: 99.392 Km2 (toàn bán đảo: 222.154 km2)

    · Dân số: 50,76 triệu con người (02/2013).

    · Dân tộc: Chỉ có 1 dân tộc là dân tộc Hàn (Triều Tiên).

    · Tôn giáo: đạo phật 10,7 triệu; Tin lành 8,6 triệu; Thiên chúa 5,1 triệu; Nho giáo 104 nghìn…

    · Ngôn ngữ: Tiếng Nước Hàn (một lời nói, một chữ viết).

    · Múi giờ: (UTC+9)

    · Tên miền Internet: .kr

    · Mã số điện thoại: +82

    2.Thời gian tốt nhất trong những năm để thăm Nước Hàn

    Khí hậu thay đổi theo 4 mùa rõ rệt, đa dạng chủng loại. ngày hè nóng ẩm, mùa đông dài khô & lạnh, ngày xuân và mùa thu ngắn nhưng khí hậu rất thoải mái ví không khí mát & nhiều tia nắng. nhiệt độ trung bình mùa đông là – 16 độ C & 34,5 độ C vào mùa hè. Vào thời khắc chuyển giao giữa ngày hè và mùa thu thường có mặt các trận mưa lớn có diện tích S rộng. mùa đông khởi đầu từ tháng 11 và kết thúc hồi tháng 3. đầu năm mới thông thường có các trận mưa phùn. Ngay sau tháng 4 thời tiết bước đầu dịu, trên các đồi núi & những ánh đồng hoa với màu sắc sống động, như một rừng hoa lung linh, vươn mình đón gió. Đó cũng là mùa người nôngdân bắt đầu reo hạt. thời tiết mát dịu với bầu trời xanh thẳm là nét đặc trưng đẹp tuyệt vời của ngày thu ở Nước Hàn.

    3.Tôi có cần xin visa đi Hàn Quốc không ?

    [​IMG]

    Có tổng cộng 66 quốc gia nơi công dân của họ không nhu cầu thị thực nhập cư Hàn Quốc, nhưng thời hạn lưu trú phụ thuộc giang sơn bạn đến từ giang sơn nào. Công dân từ nhiều nước nhà (bao gồm Đất nước Hoa Kỳ, Vương Quốc Anh, Canada & Úc) được miễn thị thực Du Lịch 90 ngày (miễn phí), miễn là họ sẽ không thao tác làm việc tại Nước Hàn.

    các non sông khác có thị thực Đi Phượt tạm thời trong thời gian từ 30 ngày trở xuống. việt nam không thuộc các nước nhà trên nên các công dân việt nam sẽ phải xin visa cho chuyến hành trình tới Hàn Quốc những bạn nhé.

    4.Hàn Quốc có an toàn và đáng tin cậy không?
    Hàn Quốc về định hướng vẫn đã và đang trong tình trạng cuộc chiến tranh với Triều Tiên. Một đất nước co vũ khí hạt nhân và luôn có những thông báo về thử hạt nhân hay các khiêu khích về trận chiến với Nam Hàn. Nhưng về căn bản khác nước ngoài vẫn rất yên tâm, thậm chí là người việt còn háo hức tới khu Dmz Bàn môn điếm !!!

    Nhưng mặc dầu trộm cắp không thông dụng trong văn hóa truyền thống Hàn Quốc, điều ấy không có nghĩa là nó không thể xảy ra với bạn. Như với bất kỳ nơi nào trên trái đất, luôn luôn nhận thức được môi trường thiên nhiên của bạn & sử dụng cảm xúc thông thường. và chúng tôi luôn khuyên bạn nên chọn mua bảo hiểm Đi Phượt Hàn Quốc để đảm bảo bạn được bảo hiểm trong trường hợp bất cứ điều gì bị đánh cắp hoặc bạn gặp phải những trường hợp khẩn cấp khác.

    5.Tôi có cần bảo hiểm Du Lịch cho Nước Hàn không?
    Khác với các đất nước châu âu, bảo hiểm Du Lịch là bắt buộc khi xin visa, thì tại Nước Hàn mô hình bảo hiểm Du Lịch quôc tế là không bắt buộc cho du khách, tuy nhiên chúng tôi luôn khuyên bạn nên mua bảo hiểm Du Lịch trước bất cứ chuyến đi nào. Đó là một trong mức chi phí nhỏ để trả cho việc yên tâm bạn sẽ biết rằng bạn sẽ tiến hành bảo hiểm trong tình huống khẩn cấp hoặc nếu bất kể điều gì bị đánh tráo.

    Các bạn có thể tham khảo thêm tại https://www.tanminh.vn/ghen-ban-nguyet-ghen-dien hoặc
    https://www.tanminh.vn/o-cam-dien-han-quoc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)