Những lưu ý khi di chuyển và vệ sinh máy photocopy

Thảo luận trong 'Máy photo, fax, in' bắt đầu bởi pqmseo, 14/10/20.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    657
    Công ty bạn đang sử dụng máy photocopy. Và đến một ngày nào đó, đơn vị bạn cần chuyển văn phòng. Hay là cái máy photocopy bị di chuyển đến một vị trí khác. Khi này, việc vận chuyển lắp đặt máy photocopy là 1 vấn đề tưởng chừng đơn giản. Nhưng nếu không chu đáo có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động cũng như tuổi thọ của máy.

    Lưu ý lúc vận chuyển và lắp đặt máy photocopy
    Di chuyển nhẹ nhàng
    Máy photocopy có trọng lượng vào khoảng 100 kg với phổ thông bộ phận cũng như ti tỉ các bo mạch điện tử bên trong. Nên buộc phải cơ bản ấy là nhẹ nhõm lúc đi lại. Với khối lượng tương đối nặng nên việc đi lại nhẹ nhõm. Cũng cho phép kiểm soát an ninh an toàn cho các nhân viên kỹ thuật, an toàn cho người tải. Ví như chẳng may để máy photocopy rơi trong khi bưng bê thì hậu quả sẽ vô cùng hiểm nguy đối với con người.

    Đặt máy ở các nơi có điều kiện thích hợp
    Đặt máy photocopy ở các nơi thoáng mát, thoáng gió. Hạn chế tuyệt đối ánh nắng chiếu trực tiếp vào máy. Đặt máy ở những nơi có bề mặt bằng phẳng, hạn chế rung lắc hay khiến máy rung rinh lúc có người đi ngang.

    [​IMG]
    Đặt máy ở các nơi có điều kiện thích hợp​
    tránh những nơi có nhiệt độ cao và ẩm thấp, cũng tránh đặt máy photocopy ở sắp sát tương. Vì tường cung có độ ẩm tương đối cao có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Giảm thiểu độ ẩm cao ngay với giấy photocopy. Các tờ giấy photocopy với độ ẩm cao có thể bị cong vênh lúc đi qua phòng ban sấy của máy làm máy dễ xuất hiện lỗi, tác động tới công tác của bạn.

    Lắp đặt máy đúng như hướng dẫn và đúng khoa học
    khi mới chuyển vận và lắp đặt máy cần tham khảo đúng như chỉ dẫn của nhà sản xuất. Đảm bảo tuân thủ đúng những đề nghị khoa học để máy photocopy có thể hoạt động với hiệu suất cao nhất. Đem đến hiệu quả công tác phải chăng nhất.

    những lưu ý lúc chuyển động máy photocopy sang vị trí khác
    Trước lúc đi lại máy photocopy đi bất cứ nơi nào. Bạn cần đảm bảo chắc chắn đã ngắt kết nối với nguồn điện và các thiết bị khác. Nên để máy photocopy và các phòng ban của máy nguội khoảng từ 10 – 15 phút trước lúc dỡ lắp hay di chuyển máy. Nên dùng màng nilon PE để bao bọc xung quanh máy. Giữ cho những bộ phận máy nhất quyết trong khi chuyển động giảm thiểu các sai lầm không đáng có.

    >>Mua ngay: https://mayphotosieunhanh.com/may-photocopy-kyocera-taskalfa

    Những bước vệ sinh máy photocopy

    Bước 1: Vệ sinh bên ngoài
    Bước trước tiên của việc làm sạch máy photocopy là bạn phải vững chắc rằng mình ngắt điện.
    Sau đấy, bạn vệ sinh vỏ máy. Hãy lau trong khoảng trên xuống, ngoài việc dùng khăn mềm khô bạn cũng có thể sử dụng những cái dung dịch vệ sinh chống tĩnh điện. Nếu bạn sử dụng các dòng dung dịch thông thường sẽ tác động đến các mối nối điện của máy photocopy gây chập điện
    Bước 2: làm sạch phần Trống (Drum)
    nếu bản photo của bạn bị dính 1 đường kẻ đen nào đấy thì có tức thị máy bạn đang bị bẩn Drum. Bạn cần vệ sinh lại nó. Hãy khiến cho sạch Drum bằng cọ mềm.
    Bước 3: Làm sạch phần lô sấy (Hot Roller)

    [​IMG]
    Làm sạch phần lô sấy (Hot Roller)​

    Bất kỳ máy nào có thời kì sử dụng quá lâu thì có thể sẽ khiến cho lô sấy bị khô. Để khiến sạch, bạn hãy sử dụng dầu silicon chống dính để lau sạch bộ phận này.
    Bước 4: Làm cho sạch bộ phận tiếp nhận giấy
    bộ phận này của máy rất quan trọng, là bộ phận cần được vệ sinh chu đáo nhất vì nó sẽ chuyển tiếp giấy trước khi photo và nếu như phòng ban này bị bẩn sẽ dẫn đến chất lượng những cái sao chép bị bẩn theo.
    Bước 5: làm cho sạch phần đựng mực và ống máy hút mực
    bằng máy hút mực chuyên dụng sẽ có độ an toàn hơn cho máy photocopy của bạn. Ví như máy hút mực bị tắc do ống hút mực bị gập hay có cặn trong mực thì bạn cần phải kiếm tìm ra nguồn cội để vệ sinh sạch nó. Và bạn nên bằng máy Photocopy thường xuyên để bản photo sau khi xuất ra không bị bẩn hay có bất kỳ vết đen nào bám trên giấy.

    >>Hỗ trợ: https://mayphotosieunhanh.com/bao-gia-cho-thue-may-photocopy-tai-tphcm

    Có thể nói việc chuyển động máy photocopy cũng chẳng phải vấn đề to khó khăn gì cho lắm. Tuy nhiên, nếu như không tỷ mỉ hoặc sơ suất nhỏ. Có thể va chạm vào các linh kiện nhỏ bên trong làm cho máy gặp phải các sự cố không đáng có.Bạn chỉ cần tuân thủ đúng các lưu ý mà chúng tôi san sẻ bên trên. Tin chắc việc di dời máy photocopy sẽ diễn ra trơn tru hơn chờ mong. Đồng thời vệ sinh giúp cho máy hoạt động trơn tru hơn. Https://mayphotosieunhanh.com/ là đơn vị uy tín phân phối cho bạn các thông tin bổ ích.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SIÊU NHANH
    VĂN PHÒNG: 127/8 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại : (028) 665 64 634 | Fax : (028) 665 64 634
    Email: kinhdoanhsieunhanh@gmail.com
    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRONG NỘI THÀNH
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)