Những Lợi Ích Tuyệt Vời Của Cá Hồi Đối Với Sức Khỏe

Thảo luận trong 'Du lịch & Ẩm thực & Hotel' bắt đầu bởi Hocnauan, 29/11/19.

  1. Hocnauan
    Offline

    Hocnauan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/5/19
    Bài viết:
    25
    Những Lợi Ích Tuyệt Vời Của Cá Hồi Đối Với Sức Khỏe
    Cá hồi được coi là một trong những thực phẩm bổ dưỡng nhất hành tinh vì không chỉ chứa a xít béo Omega-3 mà còn chứa đa vitamin và khoáng chất khác.

    [​IMG]

    Có giá trị dinh dưỡng cao, cá hồi có phần lớn ích lợi cho toàn bộ thân thể. Do vậy, để biết thêm về lợi ích sức khỏe của dùng cá hồi mỗi ngày, đừng bỏ qua những thông báo dinh dưỡng từ cá hồi như dưới đây, theo boldsky.

    Mỡ giàu a xít béo Omega-3

    Cá hồi là một trong những nguồn a xít béo Omega-3 tốt nhất. Trong 100 gram cá hồi có 2,3 gram a xít béo Omega-3. A xít béo Omega-3 làm giảm viêm, giảm huyết áp và giảm nguy cơ mắc các bệnh khác.

    Tăng cường trao đổi chất

    Cá hồi có chứa a xít béo Omega-3, vitamin D và selen, giúp kiểm soát lượng insulin, giúp tạo thuận lợi cho sự thu nhận đường và việc hạ thấp mức đường huyết.

    *** Xem thêm: Cách Làm Salad Rau Trộn Cá Hồi Giảm Cân

    [​IMG]

    Cải thiện sức khoẻ tim mạch

    A xít béo Omega-3 trong cá hồi giúp giảm cholesterol, duy trì tính cởi mở của động mạch, tĩnh mạch và nâng cao cường cơ tim. Nó cũng giúp giảm áp huyết bằng bí quyết giảm mức cholesterol và ngăn đề phòng cứng thành động mạch.

    Giàu vitamin và khoáng chất

    Những protein từ cá hồi dễ tiêu hóa và dễ tiếp thụ vào thân thể. Cá hồi rất giàu vitamin và khoáng vật cần yếu như sắt, canxi, phốt pho, selen, vitamin A, vitamin D và vitamin B. Những chất dinh dưỡng này nhu yếu cho sự chuyển hóa hợp lý của cơ thể.

    Cải thiện não và thần kinh

    Hàm lượng a xít béo Omega-3 trong cá hồi làm nâng cao tính hiệu quả của chức năng não, cải thiện trí nhớ và cũng giúp thân thể hoạt động thường nhật. Các a xít béo kèm với những chất dinh dưỡng khác bảo vệ hệ thần kinh khỏi những thiệt hại can hệ tới lão hóa và hoạt động như một thuốc chống trầm cảm làm giãn não.

    *** Xem thêm: Cách Làm Mì Ý Sốt Kem Phô Mai Ăn Là Ghiền

    [​IMG]

    Nâng cao sức khỏe mắt

    Cá hồi có chứa các a xít amin giúp ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng, khô võng mạc, mất nhãn quang và mệt mỏi mắt. Các người ăn cá hồi thường xuyên được cho là có nhãn quang tốt hơn so với những người không dùng. Hãy dùng cá hồi để giữ cho đôi mắt của bạn khỏe mạnh!

    Tốt cho xương và khớp

    Những nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng dùng thường xuyên cá hồi có thể giúp ngăn dự phòng loãng xương. Phụ nữ có lượng a xít béo Omega-3 trong máu cao hơn, có ít nguy cơ gãy xương hông. Cá hồi là một thực phẩm chống viêm thiên nhiên và dùng nó mỗi ngày sẽ giúp giữ cho xương mạnh mẽ.

    Da khỏe mạnh

    Cá hồi có hàm lượng chất béo Omega-3 đặc thù sẽ giúp bạn sở hữu làn bì sáng và mềm hơn. Những chất chống ô xy hóa carotenoid trong cá hồi có thể làm giảm đáng nhắc tác động của các gốc tự do gây hại, gây lão hóa. Bởi thế, nên ăn cá hồi ba lần một tuần để có làn da rạng rỡ hơn.

    [​IMG]

    Phòng ngừa ung thư

    Cá hồi có tác dụng tích cực trong việc ngăn phòng ngừa sự phát triển của ung thư. Những a xít béo Omega-3 có tác động sâu sắc trong việc chống lại khối u và ung thư. Nó giết chết tế bào ung thư ruột kết, tế bào ung thư tuyến tiền liệt, tế bào ung thư vú, ung thư gan và ung thư da.

    Cung cấp kali

    Cá hồi có hàm lượng kali cao, cung cấp khoảng 18% như cầu lượng kali. Bạn sẽ sửng sốt khi biết rằng cá hồi chứa hầu hết kali hơn chuối. Nó giúp kiểm soát áp huyết và giảm nguy cơ đột qụy. Bạn có thể thường ngày hóa mức áp huyết bằng phương pháp nâng cao lượng cá hồi dùng hằng ngày!

    Hỗ trợ giảm cân

    Ẳn cá hồi thường xuyên có thể giúp bạn giảm cân. Nó giúp điều chỉnh các kích thích tố kiểm soát thèm dùng và khiến cho bạn cảm thấy no lâu. Bởi vậy, cá hồi là một thực phẩm lý tưởng có thể thúc đẩy giảm cân và giảm mỡ bụng ngay tức thì.

    [​IMG]

    Tốt cho tâm trạng

    Cá hồi giúp giảm lo âu và trên thực tế, dùng cá này mỗi ngày, nó có thể chữa trị trầm cảm lâm sàng. Nó sẽ đem đến hiệu quả tích cực cho tâm tưởng bằng cách thức mang lại các tâm trạng tích cực vì nó có chứa vitamin B12, giúp phân phối các chất hoá học não ảnh hưởng tới tâm trạng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)