Mua trực tuyến Tai nghe bluetooth Jabra tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 10/11/16.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/11/16
    Bài viết:
    162
    Tai nghe Bluetooth Jabra là các mẫu tai nghe chuyên đàm thoại mới nhất của loại Bluetooth.. mặt phẳng của nó mịn và sở hữu bổ xung thêm nhiều lựa chọn vân đẹp mắt, ngoài tác dụng trang trí về thẩm mỹ, Bề mặt còn giúp người tiêu dùng cầm nắm cứng cáp hơn. Xem chi tiết: Các loại tai nghe Bluetooth Jabra

    Sở hữu cân nặng cực kỳ nhẹ chỉ 7gam mà thôi, bổ trợ Bluetooth 3.0/NFC kết nối cùng khi 2 điện thoại, HD Voice, Nosie Blackout, trình điều khiển bằng giọng nói tiện lợi. Thời lượng Pin Sạc đàm thoại 2h liên tục kèm dock Pin Sạc nâng tổng thời gian tiêu dùng 10 tiếng trong khi thời gian Pin đầy pin chỉ 20 phút là các điểm cộng đặc thù của headphone "Viên đá".

    [​IMG]

    Headphone Bluetooth Jabra công nghệ cao của hãng sản xuất danh tiếng ko những chất lượng đàm thoại thấp mà tính năng nghe nhạc giao hàng ý định giải trí rất thông minh. điểm nhấn nhất của headphone Bluetooth Jabra đấy là thiết kế tiên tiến tinh tế, Pin Sạc lâu cùng cảm biến tự động nhận diện cuộc Điện thoại tư vấn & khẩu lệnh lý tưởng giúp Jabra ghi điểm trong mắt người tiêu dùng về 1 dòng sản phẩm Bluetooth công nghệ cao.

    Nổi tiếng trong giới tai nghe bluetooth mang khả năng đàm thoại đỉnh cao, chống ồn và lọc gió tốt, loại headphone Bluetooth Jabra Storm mang phong cách Designer thanh thoát trẻ trung, thoải mái khi đeo trong thời gian dài. tương tự Stone 3, Storm vẫn ứng dụng khoa học Advanced Noise Blackout, HD Voice đảm bảo chất lượng âm thanh luôn hiển nhiên dù trong môi trường ồn ào nhất. bổ trợ kỹ thuật kết nối NFC cho khả năng kết nối nhanh chỉ có một chạm, chức năng ra lệnh, công bố thực trạng pin, kết nối.... bằng giọng kể. Xem chi tiết: http://tainghebluetooth.net.vn/danh-muc/tai-nghe-bluetooth-jabra/

    [​IMG]

    Không đi kèm dock sạc dự phòng nhưng phối hợp pin dung lượng cao đáng nể, headphone Bluetooth Jabra Storm Rất có thể đàm thoại thường xuyên 10 giờ and thời gian chờ lên tới 240 giờ giúp quý khách hàng ko bị bỏ lỡ những cuộc hotline trọng yếu trong đa phần trường hợp.

    Một số Đánh mạnh để bảo vệ tai nghe Bluetooth Jabra

    Không cuộn tai nghe sau khi tiêu dùng: làm việc như thế sẽ làm dây tai nghe bị rối, đối sở hữu những tai nghe Bluetooth Jabra với dây dẹt thì không sao nhưng lại là vấn đề đối mang các dòng sản phẩm tai nghe với dây tròn. Cả nhà sẽ nhận thấy rắc rối này khi lấy ra dùng và bắt buộc mất vài phút để gỡ nó. Hơn thế nữa, Lúc không để ý các nơi để tai nghe, bụi bẩn có thể bám vào trong mút tai gây ra hiện tượng rè, bên khổng lồ phía nhỏ.

    Liên tục vệ sinh bụi bẩn bám vào màng chắn bịt kín các lỗ thoáng ngăn chặn âm thanh phát ra, Khi đấy âm lượng đã giảm đi đáng nói. Bụi bẩn lấp kín các khớp nối hay các ốc vít khiến nó rỉ sét.

    Không buộc phải nghe quá to ko chỉ là màng loa bị giãn, âm bị rè mà là đôi tai của Quý khách hàng dễ dàng bị "điếc".

    Quý khách hàng không nên dùng quá nhiều trong thời gian dài và Lúc ngủ nên nhớ tắt headphone Bluetooth Jabra.

    Xem thêm: Giá tai nghe Bluetooth
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)