Địa chỉ In logo trên bìa đựng bằng tốt nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn, quảng cáo' bắt đầu bởi niemtin259, 30/10/19.

  1. niemtin259
    Offline

    niemtin259 New Member

    Tham gia ngày:
    27/11/17
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    Hà Nội
    [​IMG]
    Mẫu bìa đựng bằng tốt nghiệp​
    ngày nay, khi tham gia 1 khóa học hoặc khóa đào tạo nào đó của một đơn vị đào tạo, 1 công ty, doanh nghiệp thì những học viên đề được trao bằng tốt nghiệp hoặc chứng chỉ, chứng nhận tốt nghiệp. Thời gian theo học khóa học hoặc khóa đào tạo đó là rất giá trị nên việc được trao bằng cũng mang 1 ý nghĩa to lớn.
    Chính vì thế, tấm bằng tốt nghiệp, bằng chứng nhận hoặc chứng chỉ cũng được người dùng nâng niu và trân trọng hết mực. Bởi thế, càng giá trị hơn gấp nhiều lần khi tấm bằng tốt nghiệp, bằng chứng nhận hay chứng chỉ đó được lồng trong 1 chiếc bìa đựng sang trọng, sắc sảo và lịch sự làm từ chất liệu da thật hoặc giả da.
    [​IMG]

    Bìa bằng tốt nghiệp, bìa chứng chỉ, bìa chứng nhận bằng da PU hoặc Da simili có thể được thiết kế dạng đứng (portrait) hoặc dạng ngang (landscape) hoặc dạng túp lều (tent) tùy theo yêu cầu của khách hàng.
    Mặt trong của bìa bằng sẽ là nơi để đựng chứng nhận, bằng tốt nghiệp, chứng chỉ... Chúng tôi sử dụng giấy mỹ thuật cao cấp để lót mặt trong của bìa bằng tạo sự sang trọng, sạch sẽ và lịch sự cho tấm bằng.
    [​IMG]
    Ở các góc của bìa sẽ có dây ruy băng để gài tấm bằng vào đó. Quý khách có thể yêu cầu làm dây ruy bằng ở 4 góc (1 mặt) hoặc 8 góc (2 mặt) của bìa đều được.
    Về số lượng bìa, bạn có thể đặt hàng tùy theo nhu cầu. Chúng tôi có thể đáp ứng cho quý khách trong thời gian nhanh nhất, từ 2 - 3 ngày đến 5-7 ngày tùy theo yêu cầu của đơn hàng, quy cách và số lượng.
    Để được tư vấn và báo giá cụ thể, bạn vui lòng gọi vào số hotline
    GỌI NGAY : 0914 006 627 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ NHANH NHẤT
    Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
    Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
    Website : https://indangnguyen.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)