Có nên mua MacBook cũ không

Thảo luận trong 'Điện thoại & Máy tính bảng' bắt đầu bởi ThucDoan, 17/1/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    431
    Có nên mua MacBook cũ không có là băn khoăn của khá nhiều người. Câu giải đáp là CÓ với giá thành máy tương đối rẻ hơn 3 - 7 triệu. Nhưng liệu đây có phải là chọn lựa đúng đắn?
    Cùng Điện thoại di động 24hstore trả lời qua bài viết sau https://24hstore.vn/macbook-air-cu-2020
    Có nên mua MacBook cũ hay không?
    Lý do bạn NÊN mua MacBook cũ

    Có hai lý do khiến rất nhiều người chọn mua MacBook cũ là:
    Tiết kiệm từ 3 - 7 triệu: Cùng một loại sản phẩm nhưng giá thành MacBook cũ rẻ hơn 3 - 7 triệu so với MacBook mới. Nói cách thức khác, cùng 1 số chi phí bỏ ra, thay vì mua MacBook mới bạn có thể chọn mua MacBook cũ đời cao hơn.
    [​IMG]
    Được sử dụng thử sản phẩm, đổi máy khác sau khi mua: Với việc mua cũ, những địa chỉ bán sẽ cho người dùng được đổi sang dòng máy khác Nếu chiếc MacBook họ mua khi đầu không phục vụ nhu cầu của họ. Nếu như mua MacBook mới thì bạn không được đổi sản phẩm.
    Lý do bạn không có nên mua MacBook dù là cũ hoặc mới
    Nếu bạn đã quen với Windows và không vấn đề gì với nó
    Việc đổi thay một thói quen chẳng phải dễ, giống như việc phải chuyển từ hệ điều hành Windows sang macOS cũng vậy. Sẽ phải mất thêm thời gian để tìm hiểu về cách thức dùng cũng như để làm quen với nó.
    Nếu bạn không có muốn chi nhiều chi phí cho một cái máy tính
    MacBook sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng, hoạt động ổn định, cùng 1 mức dung lượng nhưng giá cả lại cao hơn 7-10 triệu đồng so với các dòng laptop trên thị trường. do vậy, Nếu như kinh phí eo hẹp mà chỉ cần 1 chiếc laptop để lao động cũng như giải trí thì những dòng máy như DELL, Asus, Lenovo,... Có thể đáp ứng vô cùng tốt nhu cầu của bạn.
    mức giá sửa chữa sau khi hết bảo hành sẽ cao hơn
    không có chỉ giá cao mà việc bảo trì và sửa chữa cũng vô cùng tốn kém hơn khi đặt cùng Windows. Hơn nữa, có các thứ được làm nguyên khối nên cực kỳ khó thay như bàn phím, Trackpad và pin.
    [​IMG]
    Nên mua MacBook cũ đời nào?
    Với mỗi dòng MacBook thành lập thì nhà Táo sẽ hướng tới một đối tượng, mục đích sử dụng riêng:
    Macbook cho dân văn phòng, sinh viên
    Với dân công sở, học sinh, sinh viên thì sở hữu một chiếc MacBook gọn, nhẹ, hiệu năng ổn định và giá thành phải chăng là ưu tiên hàng đầu. thích hợp nhất với đối tượng này là MacBook cũ và MacBook Retina cũ với giá thành tầm khoảng từ 15 - 20 triệu đồng.
    Macbook cho dân lập trình
    Bàn phím đơn giản gõ, RAM, CPU mạnh là các gì mà dân lập trình cần cho công tác. Sự chọn lựa hợp lý nhất vừa phục vụ những nhu cầu trên, vừa gọn nhẹ, thuận tiện đi lại là MacBook Pro Retina 13 inch 2015. Tuy vậy, Nếu vốn dư ra một chút thì nên cân nhắc MacBook Pro 13 inch cũ đời 2016 trở lên.
    Macbook cho dân đồ họa, phim ảnh
    các công tác có liên quan tới nghệ thuật, đa phương tiện cần 1 chiếc MacBook với sức khỏe tốt để chịu khối lượng công việc nặng. MacBook 16 inch cũ và 15 inch cũ không thể phù hợp hơn để xử lý công việc như thiết kế hoặc dựng phim,... Cần bảo đảm bộ vi xử lý Intel Core i5 hoặc i7, RAM 16GB và phải có card rời
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)