Chành xe vận chuyển hàng đi Thái Bình từ Quận 10

Thảo luận trong 'Dịch vụ vận chuyển' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 6/8/19.

  1. seoquockhanh1
    Offline

    seoquockhanh1 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/5/19
    Bài viết:
    47
    Trên cơ sở nắm bắt được nhu cầu và mong muốn phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng, công ty vận tải Con Thoi đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển hàng hóa, xe tải chở hàng, Xe tải chở hàng đi Thái Bình với nhiều chính sách ưu đãi.

    Vận chuyển hàng hóa giá rẻ triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Thái Bình. Con Thoi chuyên nhận vận chuyển hàng hóa hai chiều bằng xe tải từ TP.HCM và các tỉnh miền Nam, Miền Trung, Miền Bắc, Tây Nguyên đi Thái Bình và các tỉnh lân cận. Nhận hàng từ Thái Bình về ngược lại, thời gian vận chuyển hàng đi Thái Bình 4 ngày đối với hàng ghép, hàng lẻ kể từ ngày bốc hàng. Đối với hàng số lượng lớn chúng tôi sẽ điều phối xe vận chuyển theo yêu cầu gởi hàng khách hàng.

    Với những lý do kể trên, quý khách hàng hãy sử dụng dịch vụ chành xe gửi hàng đi Thái Bình để đảm bảo quyền lợi và hưởng nhiều ưu đãi về giá cước dành riêng cho khách hàng mới.

    [​IMG]

    Theo đó, Vận tải Con thoi đang nhận vận chuyển hàng hóa của mọi tỉnh thành đi về Thái Bình bằng những phương thức vận tải hiện đại, chuyên nghiệp nhất. Hiện nay, mạng lưới giao nhận Vận chuyển hàng HCM đi Cao Bằng của Con Thoi được thực hiện bằng những hình thức khác nhau như:

    - Đối với hàng ghép, hàng lẻ: chúng tôi nhận và giao tại kho của công ty với 2 đầu kho tại TpHCM và Hà Nội. (Riêng những khách hàng có nhu cầu giao nhận tận nơi, Con Thoi cũng sẽ có xe trung chuyển nhận và giao tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu với mức phí khác nhau theo từng địa điểm.

    - Đối với hàng theo kiện (số lượng lớn): vận tải Con Thoi sẽ nhận và giao tận nơi cho quí khách hàng mà không phải mất thêm bất kì chi phí phát sinh nào.

    Với số lượng đội xe lớn, nhân viên lái xe nhiệt tình hợp tác trong công việc, luôn có trách nhiệm với hàng hóa vận tải Con Thoi cam đoan vận chuyển hàng đi Thái Bình luôn nhanh chóng, đúng hẹn, đảm bảo an toàn hàng hóa. Chúng tôi luôn lấy uy tín chất lượng làm cốt lõi trong kinh doanh dịch vụ vận tải hàng hóa.

    Phương châm hoạt động của vận tải Con Thoi là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì thế quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng đi Thái Bình giá rẻ của chúng tôi. Bởi vì, quý khách sẽ có được một dịch vụ trọng vẹn nhất từ giá cả, chất lượng cho đến sự chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn hàng hóa một cách tuyệt đối.

    Hiện nay có rất nhiều Chành xe nhận Chở hàng đi Campuchia nhưng thời gian giao hàng và lịch trình chạy không chính xác, điều này làm ảnh hưởng tới công việc và sản xuất kinh doanh bị gián đoạn. Nên bạn hãy lựa chọn cho mình một công ty vận tải uy tín, cam kết về thời gian giao hàng và an toàn hàng hóa khi vận chuyển để không xảy ra những tình huống như trên bạn nhé. Hoặc liên hệ đến Vận tải Con Thoi qua hotline 0979 441 339 để được chúng tôi tư vấn và báo giá cước vận chuyển tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)