Và dù là trang nào thì việc tối ưu hóa website cho phần này vẫn hết sức quan trọng, bởi mọi dẫn dắt, cố gắng của bạn đều là điều hướng khách hàng vào trang chi tiết để xem sản phẩm. Xem thêm các bài viết về các kỹ thuật thiết kế giao diện website tại https://ltgseo.vn/dich-vu-seo-gia-su/ Nếu nội dung quảng cáo thân thiện, có tính thuyết phục cao, thông qua những lợi ích mà bạn đưa ra cho khách hàng, chắc chắn họ sẽ mua hàng. Một cách khác để giúp tăng uy tín với khách hàng là hiển thị số điện thoại của bạn nổi bật trên tất cả các trang, tốt nhất là ngay phần đầu trang web. Điều này cho phép mọi người biết bạn không hoạt động mờ ám và họ có thể mua hàng của bạn với sự tin tưởng. Khi ai đó truy cập vào website bán hàng của bạn, nếu muốn bán được sản phẩm thì chúng ta cần thể hiện rõ ràng những gì chúng ta đang bán. Cũng giống như khi mang rau ra chợ bán vậy thôi. Xem thêm các bài viết về các kỹ thuật thiết kế giao diện website tại https://ltgseo.vn/dich-vu-seo-kien-truc-noi-that/ Người thông minh sẽ trải đều các loại rau ra sàn, xịt một chút nước giữ cho rau tươi và nhìn ngon mắt. Khách qua đường nhìn thấy là bị hấp dẫn, chạy đến mua ngay và luôn. Dĩ nhiên, nếu rau để chất đống, hoặc cất kín trong giỏ, nhìn không tươi ngon, khách sẽ không ưng, hoặc không thể nào biết bạn bán những loại rau gì, và như thế chúng ta sẽ mất cơ hội để bán hàng. Xem thêm các bài viết về các kỹ thuật thiết kế giao diện website tại https://ltgseo.vn/dich-vu-seo-du-lich/ Vì thế, cách tốt nhất để khắc phục điều đó là tối ưu hóa giao diện website luôn đẹp và chuyên nghiệp, với ảnh sản phẩm lớn, ảnh chất lượng cao. Thông thường việc chạy quảng cáo mọi người hay điều hướng đến các trang đích: Trang chủ, trang danh mục, hoặc là trang sản phẩm chi tiết.