Cách nhận biết cửa kính cường lực tốt

Thảo luận trong 'Ngoại thất & Nội thất' bắt đầu bởi ThucDoan, 21/1/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    431
    Cửa kính cường lực hiện nay được áp dụng vô cùng phổ biến. phần mềm trong hầu hết các tòa nhà, mặt hàng này đem đến nhiều điểm tốt nổi bật. tuy vậy, để có thể áp dụng cửa kính bản lề kẹp thích hợp nhất thì bạn nên mày mò kỹ các thông tin. Lựa chọn đơn vị uy tín cung ứng và lắp đặt uy tín sẽ giúp bạn có được sản phẩm cửa đẹp nhà sang tốt nhất, chất lượng với mức giá cực kỳ thú vị.
    Báo giá cửa kính cường lực tại Bình Dương - https://www.hividoor.vn/tin-tuc/bao-gia-cua-kinh-cuong-luc-tai-binh-duong/
    [​IMG]

    Cửa kính cường lực là gì?

    Cửa kính cường lực hay còn gọi là cửa kính thuỷ lực được làm từ hệ phụ kiện (như bản lề, tay nắm, khóa sàn,..) kết hơp với kính cường lực (có độ dày 10mm, 12mm,…).

    Cửa kính cường lực có tính chịu lực cao so với các loại cửa kính phổ biến chung có độ dày, cùng kích thước.

    thực chất của tên gọi cửa kính cường lực này là Do bản lể cửa thủy lực có cấu tạo, thiết kế, và xếp đặt khác so với các bản lề cửa gỗ, cửa inox truyền thống. Bản lề cửa kính thuỷ lực nằm ngầm dưới sàn nhà, sát mép tường, phía trên có tấm kim loại che phủ.

    Cách nhận biết cửa kính cường lực tốt

    Bằng mắt thường:

    Kính cường lực khi ra thành phẩm bao giờ cũng cũng được mài và bo tròn chứ không vuông vức sắc cạnh như kính bình thường.

    Nếu nhìn nghiêng sẽ thấy kính cường lực không phẳng bằng kính thường Bởi quá trình tôi luyện, có cảm giác kính cường lực hơi hơi cong nếu chu đáo nhìn sẽ thấy

    Bằng cách khác:

    Dùng chiếc búa nhỏ gõ nhẹ vào tấm kính thì kính cường lực bao giờ cũng có tiếng vang hơn, hiển nhiên cách này không nên thử Do nếu quá mạnh sẽ dễ bị vỡ cả tấm.

    Khi kính vỡ: đây là đặc điểm khác biệt cửa kính cường lực. Nếu vỡ kính sẽ vỡ vụn chia thành các hạt lựu không chứa sắc nhọn nên không gây sát thương.

    áp dụng cửa kính cường lực ở đâu?

    Kính cường lực hiện đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà cửa kiến tạo nên và trang trí nội thất, đáng chú ý là là những nơi tiếp xúc nhiều ở ngoài trời, cần có độ an ninh và tính chịu lực cơ học cao nó được áp dụng hầu hết cho các dạng nhà cửa như: Cao ốc văn phòng, công trình công cộng, trường học, bệnh viện, khu thương mại, trung tâm thể thao, nhà ở.

    Dùng làm cửa kính, tường vách kính ở các trung tâm thương mại, vách ngăn, lan can ban công, lan can cầu thang, buồng tắm đứng, cửa kính, cửa hông ô tô, tàu hỏa, tàu thủy, bàn, tủ, đồ dùng trang trí nội thất, vách kính tắm,

    Các loại cửa kính cường lực

    phổ biến chung cửa kính cường lực có 5 loại cửa sau:

    • Cửa kính thủy lực bản lề sàn, cánh mở quay
    • Cửa kính cường lực mở trượt lùa
    • Cửa kính cường lực mở trượt treo
    • Cửa kính cường lực mở trượt tự động
    • Cửa kính cường lực mở xế trượt
    Đặc tính và ứng dụng của cửa kính cường lực

    khả năng chịu lực cao :

    Về mặt cơ học, cửa kính cường lực có tính chịu lực tác động lên bề mặt rất cao, gấp 4 đến 5 lần so với kính nổi phổ biến chung cùng loại và cùng độ dày nhờ các ứng suất nén trên bề mặt tạo ra khi tôi kính, giúp cho kính chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.

    khả năng chịu sốc nhiệt

    Cửa kính cường lực có tính chịu sốc nhiệt( sự thay đổi nhiệt độ đột ngột) rất cao, có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ đến 1500C mà không bị vỡ. Hình như cửa kính nổi phổ biến chung sẽ bị vỡ khi có sự thay đổi nhiệt độ đột nhiên không quá 500C.

    Độ an ninh cao:

    Cửa kính cường lực rất khó vỡ, nhưng khi vỡ thì vỡ dưới dạng những hạt nhỏ rời, cạnh không bén, vô hại và Bởi vì vậy sẽ không gây tổn thương. Ngoài ra kính thường khi vỡ sẽ phân thành những mảng lớn, nhọn, bén như dao, có tính sát thương rất lớn.

    Dường như cửa kính cường lực còn tạo ra bản lĩnh thoát hiểm cho loài người trong các toà nhà khi xảy ra hoả hoạn. Bởi vậy rõ ràng là quá trình tôi cường lực là thực sự cần thiết để chắc chắn rằng độ an ninh cũng như đặc tính cơ học của kính kiến trúc và kính trang trí nội thất.

    Dễ dành vệ sinh lau chùi.

    Bề mặt kính sáng bóng chính Bởi vì vậy việc lau chùi rất thuận lợi. Không bị cong vênh biến dạng. Giúp lấy ánh sáng một cách tự nhiên
    [​IMG]
    Mọi nhu cầu về kính cường lực vui lòng liên hệ tại - https://www.hividoor.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)