Bong bóng in logo | Giải pháp Marketing hiệu quả

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn, quảng cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 29/11/20.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    657
    Một trong những thế mạnh lớn nhất của quảng cáo ngoài trời bằng bong bóng quảng cáo chính là chúng có thể được dùng trong bất kỳ một sự kiện hay ưu đãi nào. Với 1 lượng bong bóng quảng cáo có quy mô đầy đủ, phương pháp đúng thì đây là 1 cơ hội quảng cáo tuyệt với, nó có thể truyền thông điệp của bạn, slogan của doanh nghiệp đến với những người ngang qua vị trí của bạn mỗi ngày – “những con mồi trong chiến lược kinh doanh”.

    bongbonghaidang.com cam kết mang đến cho khách hàng rất nhiều chọn lựa đa dạng, thời gian in nhanh với chi phí cạnh tranh nhất thị trường. Những sản phẩm bong bóng có rất nhiều mẫu mã khác nhau về hình dáng, nhưng không thể bàn cãi về chất lượng và mức giá cả thì cạnh tranh hơn rất nhiều so với những cơ sở cung cấp bong bóng rẻ khác

    [​IMG]

    Bóng sự kiện​

    Những lợi ích bong bóng quảng cáo mang tới

    Quảng cáo bằng bong bóng có thể đặt ở bất kì nơi nào

    Thực tiễn là, bất kỳ bề mặt nào cũng có thể sử dụng để sử dụng bóng bay in logo để quảng cáo, một vài nơi, bong bóng được đặt trên mái nhà, Tuy vậy việc đặt bong bóng tại mặt thích hợp hơn cho sự kiện của bạn, bạn có thể dùng bất kỳ khoảng không nào, bất kể bề mặt hoặc chất liệu từ bãi cỏ, bê tông hay bất kỳ loại bề mặt cứng nào đều là 1 địa điểm cho việc quảng cáo. Ngay cả một nhà để xe tại khu vực tầm nhìn cao cũng là 1 ý tưởng lý tưởng.

    Đặc biệt, dễ thấy

    Như đã nói bên trên, quảng cáo nhãn hiệu bằng bóng bay in logo vẫn là 1 khái niệm tương đối mới mẻ. Vì thế, sử dụng các chùm bóng bay với vô vàn màu sắc có rất nhiều khả năng thu hút được sự quan tâm của mọi người, không chỉ vậy, theo khoa học chứng minh thì con người dễ dàng ghi nhớ những thông tin kèm với màu sắc và sự sáng tạo hơn hẳn những dòng chữ thông tin khô khan.

    Chi phí rẻ

    Đây là 1 điểm nổi bật của dùng bong bóng trong quảng cáo nhãn hiệu, số chi phí bạn phải bỏ ra cho quảng cáo bởi bóng tay chỉ bởi 1/10 sô chi phí phải bỏ ra so với quảng cáo trên các kênh truyền hình. Đây sẽ là 1 loại hình sẽ phát triển rầm rộ trong tương lai do chi phí khá rẻ và hiệu quả quảng cáo mà nó đem lại.

    [​IMG]

    Chí phí in bóng sự kiện giá rẻ
    >>>>>>> Tham khảo thêm bong bóng in logo giá rẻ tại: https://bongbonghaidang.com/bong-bong-in-logo/

    Tính linh động cao

    Hãy nhớ rằng, quảng cáo nhãn hiệu luôn cần sự sáng tạo để có thể nhận được những phản ứng tích cực của khách hàng. Bởi vậy, bạn không nhất thiết phải đặt những quả bong bóng in logo trước cửa doanh nghiệp bạn, do tính linh động, kích thước nhỏ của các của bóng bay, bạn có thể di chuyển chúng đến bất cứ nơi nào bạn rất thích.

    Hải Đăng là doanh nghiệp chuyên nhận đặt in logo lên bong bóng theo đúng đề nghị của khách hàng với số lượng lớn cho những sự kiện, các chương trình công ty, những dịp lễ,…, đảm bảo nguồn gôc và Chất lượng chữ/hình in trên logo được đảm bảo, cam kết không có bị mờ, bị nhòe, bong tróc. Nếu như bạn còn đang băn khoăn thì hãy tới với quà trao tặng Hải Đăng để có được các sản phẩm ưng ý nhất với nhu cầu của bản thân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)