Vận chuyển hàng hóa đi Quảng Bình từ Quận Bình Tân

Thảo luận trong 'Dịch vụ vận chuyển' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 13/8/19.

  1. seoquockhanh1
    Offline

    seoquockhanh1 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/5/19
    Bài viết:
    47
    Vận tải Con Thoi là một trong những đơn vị Vận tải đi Quảng Bình và vận tải hàng hóa đi khắp cả nước. Chúng tôi chuyên vận chuyển tất cả các mặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng, (ngoại trừ hàng Quốc cấm) với số lượng và chủng loại xe đa dạng, thái độ nhân viên tận tình, chu đáo. Phương châm hoạt động: “An toàn – Uy tín – Tận tâm”.
    Với lượng hàng hóa lớn và ổn định, Con Thoi có lịch xe chạy hàng ngày đảm bảo giao nhận đúng địa điểm và thời gian đã cam kết.
    Với đội ngũ nhân viên chuyển hàng Nam Bắc nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ bốc, xếp hàng hóa chuyên nghiệp, luôn làm việc trên nguyên tắc hàng hóa khách hàng là tài sản của chúng tôi. Do vậy mà Con Thoi nhận gửi hàng hóa đi Quảng Bình đến tận tay khách hàng an toàn.
    Chúng tôi chuyên nhận hàng ghép, tập kết hàng hoá tại chành và vận chuyển đi Quảng Bình hoặc nhận hàng hoá tại Quảng Bình và vận chuyển vào các tỉnh miền Trung, miền Nam. Xe tải bắt đầu chạy vào lúc 12h trưa hoặc 9h tối mỗi ngày. Thời gian vận chuyển hàng ghép, hàng lẻ đi Quảng Bình là từ 1 đến 2 ngày.
    Quá trình vận tải ở Quảng Bình từ Sài Gòn về bằng đường bộ cũng không thể không tránh khỏi những trường hợp bất đắc dĩ hàng hóa bị thiếu chứng từ giấy tờ đi đường hợp lệ. Với kinh nghiệm hơn 10 năm là chành xe Quảng Bình bằng xe tải thùng và cũng đã gặp rất nhiều trường hợp bị quản lý thị trường kiểm tra nhưng chúng tôi đều có hướng giải quyết của nó.
    [​IMG]
    Với những ưu điểm Vận tải Đăk Nông mà chỉ có ở Vận tải Con Thoi, chúng tôi cam kết đồng hành lâu dài với khách hàng trên mọi đoạn đường.
    Hình thức vận chuyển hàng hóa đi Quảng Bình: Nhận tại bãi xe giao đến bãi xe, nhận tân nơi chuyển hàng đến tận nơi, nhận tại bãi xe chuyển hàng tận nơi hoặc giao nhận theo yêu cầu khách hàng, có đội bốc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi đến Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi đến Đồng Hới, Ba Đồn, Lệ Thuỷ, Tuyên Hoá, Minh Hoá, Quảng Trạch, Bố Trạch, Quảng Ninh.
    Số lượng xe vận chuyển lớn: chúng tôi có thể khẳng định đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hoá của khách hàng, đáp ứng kịp thời nhu cầu chành xe chuyển hàng đi Quảng Bình. Tuỳ theo loại hàng hoá và số lượng hàng hoá mà chúng tôi sẽ sử dụng loại xe chuyên dụng khác nhau.
    Để đáp ứng nhu cầu gửi hàng đi Quảng Bình gia tăng, các doanh nghiệp vận tải cũng đầu tư mở rộng nhận chuyển hàng đi Quảng Bình từ nhiều tỉnh thành tăng về số lượng lẫn chất lượng dịch vụ. vận tải Con Thoi là một trong những công ty vận tải hàng Nam Bắc có chành xe chuyển hàng đi Quảng Bình từ Tp. HCM và các tỉnh miền nam thường xuyên và nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng, doanh nghiệp.
    Chành xe đi Hớn Quản Bình Phước của công ty giao nhận vận tải Con Thoi là đơn vị vận tải uy tín, đáng tin cho bạn, mọi người chọn gửi hàng hóa tại chành xe Quảng Bình. Mọi chi tiết vận chuyển liên hệ hotline 0931 801 801 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)