Truoctrandau đưa tin: Ai là cầu thủ MU giữ bóng tốt nhất?

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 19/5/20.

  1. duanlamthem
    Offline

    duanlamthem Expired VIP

    Tham gia ngày:
    14/2/20
    Bài viết:
    1,559
    Trong tất cả các ngôi sao của MU ở đội hình chính, có rất nhiều những cầu thủ với kỹ năng điêu luyện, nhưng chỉ có một người trong số đó được hậu vệ Luke Shaw cho rằng là cầu thủ có khả năng giữ bóng tốt nhất.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te

    Trong tập luyện, khi chia đội để thực hiện những trận đấu nhỏ, các cầu thủ đã được chạm trán và phần nào cảm nhận được trình độ của các đồng đội. Đối với Luke Shaw, là một cầu thủ phòng ngự, anh đã từng đối đầu với các tiền đạo như Marcus Rashford và Anthony Martial, và hậu vệ người Anh cho biết rằng đây là hai đối thủ mà anh cực kỳ khó chơi khi sở hữu tốc độ cao khiến việc theo kèm là rất khó khăn.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, nếu phải xét đến một cầu thủ có khả năng giữ bóng tốt nhất, đó phải là Paul Pogba, tiền vệ người Pháp vốn thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và là nơi đảm nhiệm việc điều phối bóng cho các tuyến và khả năng giữ bóng là một trong những điều quan trọng nhất. “Người khiến tôi cảm thấy khó khăn nhất trong việc lấy bóng đó chính là Paul Pogba, anh ấy có thể hình tốt và rất mạnh mẽ, cùng với đó là khả năng xử lý bóng rất nhanh chân. Anh ấy có tất cả mọi phẩm chất để trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới”, Luke Shaw chia sẻ về Pogba. Mùa giải năm nay, đáng tiếc, Pogba lại không có được nhiều đóng góp cho MU khi tiền vệ này liên tục gặp phải những chấn thương dai dẳng khiến anh phải rời xa sân cỏ trong khá nhiều trận đấu. Pogba là cầu thủ mà Luke Shaw cho rằng rất khó có thể lấy bóng Cựu sao MU Cựu sao MU "khuyên" Sancho không nên đến Old Trafford Jadon Sancho được xem là mục tiêu số 1 của MU trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Bản thân tiền vệ đang khoác áo Dortmund cũng từng đánh tiếng muốn về Anh thi đấu. Tuy nhiên, cựu sao Qủy đỏ - Dimitar Berbatov lại cho rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp. Pogba đã trải qua một ca phẫu thuật mắt cá chân thành công và cũng đã hồi phục khá tốt trong quãng thời gian vừa rồi. Sau khi Premier League dự kiến trở lai vào ngày 12/6 tới, rất có thể Pogba cũng sẽ được trao cơ hội đá chính. Bên cạnh Pogba sẽ là những đối tác đang thi đấu rất ăn ý như Scott McTominay, Fred và đặc biệt là tân binh người Bồ Đào Nha – Bruno Fernandes. Các fan hâm mộ của Quỷ đỏ đang rất chờ đợi sự kết hợp giữa Paul Pogba và Bruno Fernandes trong tương lai để biến hàng công của MU thực sự đáng sợ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)