Thiết kế tận dụng mặt tiền để trang trí và tạo không gian mở cho ngôi nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi quangduy1009, 4/11/16.

  1. quangduy1009
    Offline

    quangduy1009 Active Member

    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    92
    Nhà đẹp luôn muốn lắng tai ý kiến khách hàng để dựa trên kinh nghiệm lâu năm với chuyên môn nghiệp vụ vững vàng đưa ra các giải đáp hợp lý nhất cùng có quý khách kiến tạo nên dự án kiến trúc sở hữu đậm tư thế, cá tính và quan niệm sống riêng của gia đình gia chủ.
    [​IMG]
    nếu như cho tôi lựa chọn nơi sinh sống, tôi muốn 1 nơi mang ko khí trong lành, bình yên và thân thiện tình cờ... Nhu cầu này rất chính đáng và cũng là điều mà kiến trúc sư phải nghĩ suy lúc giải đáp cho gia chủ. để phục vụ yêu cầu trên, nhà xã đẹp 2016 sau đây đã khai thác thế mạnh của nhà phường và đột nhiên để mang đến một tổ ấm xinh xắn, hiện đại cho các bạn.
    [​IMG]
    Tùy theo ngoại hình mà kiến trúc sư chọn lọc bí quyết điểm tô cho ngôi nhà, bên cạnh đó giải pháp hoàn hảo nhất chính là bí quyết đưa cuộc sống lại gần bỗng nhiên. ko chỉ điều hòa không khí, giảm bớt sự ảnh hưởng của môi trường, ngẫu nhiên còn đem lại cuộc sống dễ chịu cho gia chủ.
    khi nhà xã không với nhiều diện tích thì khu vực ban công và trước cửa sổ là các nơi nên được tận dụng để đặt chậu cảnh hay trồng hoa. Bồn hoa xây trước cửa nhà, hay lối đi, khu vực cầu thang tưởng chừng ko quan trọng nhưng ví như biết trang hoàng, chính nó lại đem lại cảm giác tươi mới cho cuộc sống của bạn.
    [​IMG]
    Tuy sở hữu lối kiến trúc nhỏ gọn hơn biệt thự nhưng ngoại hình nhà phố đẹp không phải đơn giản. nguyên tố thông minh trong ngoại hình nhà phố rất quan trọng, bởi toàn bộ các ngôi nhà trong thành phố đều xây dựng theo kiểu nhà ống nên khả năng trùng lặp và đồng điệu là điều khó giảm thiểu khỏi.

    kiểu dáng tận dụng mặt tiền để trang trí và tạo không gian mở cho ngôi nhà. Ban công, sân thượng được điểm tô bởi màu xanh dịu nhẹ xen kẽ những nụ hoa li ti xinh xẻo. không gian nội thất cũng giao hòa có bên ngoài qua vách kính trong suốt.
    [​IMG]
    biệt thự được tính toán tường tận từng góc diện tích vừa thăng bằng đủ công năng sử dụng công nghệ theo yêu cầu gia chủ, vừa tiết kiệm đất vun đắp tạo không gian xanh thoáng cho các phòng trơ khấc trội. phần đông các phòng ngủ đều được thiết kế ban công view cảnh quan trùng hợp bên ngoài vừa giúp lấy ánh sáng, gió ở các hướng khác nhau, vừa tận dụng đặt chậu cảnh phong thủy theo tuổi, mệnh từng thành viên từng phòng mang may mắn, hạnh phúc cũng như kéo sắc xanh vào sát cuộc sống gia đình.
    [​IMG]
    biệt thự được chú trọng làm cho thoáng ko gian sân trước mặt tiền và được tích hợp không gian xanh rộng đầy đủ mọi góc chết thật còn lại biệt thự giúp nới rộng không gian sinh hoạt cho gia chủ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)