Ốp lưng Samsung Galaxy J7 Meephone Hà Nội

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 12/6/17.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/11/16
    Bài viết:
    162
    Ốp lưng Samsung Galaxy J7 Meephone chính hãng làm từ chất liệu nhựa cao cấp dễ tháo lắp, có thể nhận biết toàn bộ ốp lưng. Sở hữu nhiều gam màu trẻ trung khác nhau, ốp lưng Meephone mang đến nhiều lựa chọn hợp với sở thích của bạn. shop Ốp lưng xin giới thiệu chi tiết hơn cho quý khách dưới bài viết này. Nếu quý khách hàng có thời gian mời qua shop để xem thêm nhiều phị kiện độc đáo mà cửa hàng chúng tôi kinh doanh.



    Thông tin ốp lưng Samsung Galaxy J7 Meephone:

    – Ốp lưng Samsung Galaxy J7 Meephone chính hãng là một linh phụ kiện bảo vệ tốt cho dế yêu J7 tránh những va chạm, trầy xước không mong muốn.

    – Chất liệu nhựa trông xuyên thấu khác biệt, đem lại sự êm ái, mịn tay khi cầm. Lớp viền ôm khít thân máy giúp Quý khách hàng dễ dàng tháo lắp cũng như vệ sinh. các lỗ khuyết đc thiết kế tinh tế, quý khách hàng sẽ không gặp khó khăn nào Lúc cần sử dụng đến chúng.



    [​IMG]

    Chất liệu nhựa trông xuyên thấu khác biệt

    – Chiếc ốp lưng Samsung J7 Meephone với thiết kế rất mỏng chỉ 0.6mm kết hợp với chất liệu PC nên có năng lực chống sốc, chống trầy xước tốt, smartphone của Quý khách hàng sẽ luôn được an toàn

    – Hai bên phần bên máy đc thiết lế bo tròn giúp quý khách cầm chắc tay and cảm hứng không bị cấn tay. Hạn chế tối đa các va đập and trầy xước cho “dế yêu” của Bạn. Bạn có thể tham khảo thêm:



    Ốp lưng J7 Prime chính hãng

    [​IMG]

    Hai bên viền đc bo tròn

    – điểm nhấn Ở chiếc ốp lưng Samsung J7 Meephone đó chính là xung quanh Phần Viền được mạ crom với những màu sắc khác nhau nổi bật and bắt mắt.

    – các vị trí như camera sau, loa ngoài, phím bấm âm lương được thiết kế có độ chính xác rất cao nên trong quá trình sử dụng bạn cảm thấy không bị vướng mắc.

    Xem thêm: Ốp S8
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)