Nc247info tổng hợp: Chiellini không vội tính chuyện giải nghệ

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 21/6/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    761
    Dù phải vật lộn với chấn thương dây chằng chéo trước ở mùa giải năm nay, Giorgio Cheillini vẫn quyết tâm thi đấu và sẽ không sớm giải nghệ.

    Xem thêm: 388BET

    Theo xác nhận của trung vệ Giorgio Chiellini, anh sẽ tiếp tục cam kết tương lai với Juventus và không vội tính chuyện giải nghệ trong năm tới.
    [​IMG]
    Kể từ đầu mùa giải năm nay, cầu thủ 35 tuổi đã phải ngồi ngoài ở gần như toàn bộ các trận đấu do dính chấn thương dây chằng chéo trước hồi tháng 8/2019. Tuy nhiên, vào lúc này, đội trưởng Juve hiện đã bắt đầu tập luyện trở lại và khẳng định bản thân vẫn có thể tiếp tục cống hiến trong thời gian dài.
    "Vào năm sau, tôi sẽ xem liệu mình cảm thấy ra sao. Chắc chắn, tôi sẽ thi đấu thêm ít nhất là một năm nữa." - Chiellini phát biểu trên Instagram cá nhân.
    "Có thể, tôi sẽ thi đấu trong năm tiếp theo đó. Tôi luôn muốn tiếp tục vì bóng đá là cả cuộc sống của tôi."
    Bàn về những hướng đi cho tương lai, anh chia sẻ: "Sau này, tôi cũng sẽ tính đến một công việc về quản lý ở thượng tầng thay vì làm HLV, nhưng trong cuộc sống, không ai nói trước được điều gì."
    Hôm 13/6 vừa qua, Chiellini không có mặt trong đội hình Juventus thi đấu tại trận lượt về bán kết Coppa Italia gặp đối thủ AC Milan.
    Bà đầm già thành Turin bị cầm hòa với tỉ số 0-0 (hòa 1-1 sau hai lượt trận), nhưng vẫn giành vé vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách.
    Dẫu vậy, ông Pai vẫn tin vào những gì cậu con trai theo đuổi. Tiền bạc không mua được hạnh phúc như mọi người hay nói. Hạnh phúc với ông và Neymar vẫn là gia đình Da Silva ở Brazil. Về phía Real, họ đáp trả việc thất bại ở thương vụ Neymar lại theo hướng khác. Và nó liên quan đến vấn đề tiền bạc giữa đôi bên. Người đại diện chân sút Nam Mỹ muốn hơn 60.000 euro để chấp nhận thỏa thuận. Giám đốc thể thao “Los Blancos” lúc ấy đã đồng ý. Tuy nhiên, một số thành viên trong ban lãnh đạo CLB từ chối mức phí.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)