Máy kangen leveluk sd501

Thảo luận trong 'Điện tử & Gia dụng' bắt đầu bởi willson105, 14/4/20.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    5/3/20
    Bài viết:
    225
    MÁY KANGEN LEVELUK SD501
    ● 7 tấm điện cực Titanium nguyên khối (99,97% nguyên chất theo tiêu chuẩn y tế Nhật Bản) nhúng Bạch Kim
    ● Chế độ tự động vệ sinh thông minh.
    ● Thời gian bảo hành: 5 năm
    ● Xuất xứ: Osaka, Nhật Bản

    Gọi
    hotline: 09.372.000.11 để được tư vấn

    Giới thiệu

    Bạn đang tìm thiết bị sản xuất nguồn nước với lợi cho sức khỏe, chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư, ... Hãy để Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen Leveluk SD501 giúp bạn.
    Vài năm trở lại đây, máy lọc nước đã trở thành một đồ gia dụng cần thiết trong đa dạng gia đình ở những đô thị tại Việt Nam. Chúng ta đã mang ý thức phổ thông hơn về chất lượng nguồn nước, nhất là nước lèo cho ăn uống, thổi nấu hàng ngày. Bên cạnh đó số đông máy lọc nước ngày nay chỉ lọc tạp chất, chất ô nhiễm để cho nước lọc sạch hơn, còn về định nghĩa "nước điện giải" thì hơi xa lạ.

    Vậy, sở hữu gì khác biệt giữa nước điện giải ion kiềm và nước lọc sạch thông thường?
    Nước chín sạch thông thường: dùng những khoa học truyền thống như lắng, lọc. PH làng nhàng trong khoảng 7-8, không sở hữu khoáng vật.
    Nước điện giải ion kiềm: dùng thiết bị có phổ biến tấm điện cực Titanium nguyên khối nhúng Bạch Kim, trải qua thời kỳ điện phân và tạo ra một nguồn nước ổn định giàu kiềm và vi khoáng với mục đích tạo điều kiện cho chế độ ăn uống của bạn và gia đình công nghệ hơn, chất lượng hơn như giải độc, chống oxy hóa (làm chậm thời kỳ lão hóa), ngăn đề phòng ung thư và rộng rãi lợi ích khác. Bên cạnh đó, đồ vật còn tạo ra phổ thông nguồn nước mang pH khác nhau (2,5-11,5) phục vụ cho mục đích ăn uống và làm cho đẹp.

    [​IMG]
    Ví như bạn cần một nguồn nước điện giải ion kiềm nêu trên. Chúng tôi đưa tới Các bạn biện pháp, đấy là máy điện giải ion kiềm Kangen Leveluk SD501.

    Xem thêm tại : https://oneness.com.vn/san-pham/may-kangen-leveluk-sd501/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)