Mặt dài thì hợp kiểu tóc nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe & Làm đẹp' bắt đầu bởi phuonguit, 20/6/17.

  1. phuonguit
    Offline

    phuonguit New Member

    Tham gia ngày:
    16/3/17
    Bài viết:
    40
    Nơi ở:
    ktx khu A đhqg
    Vấn đề lớn nhất mà các cô gái sở hữu khuôn mặt dài luôn gặp phải là họ băn khoăn không biết phải chọn kiểu tóc như thế nào để tạo cảm giác mặt ngắn đi và cân đối hơn. Nếu còn phân vân khi tạo mẫu tóc, bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để chọn được kiểu tóc hợp khuôn mặt nhé. http://phauthuatkhuonmat.org/khuon-mat-dai-hop-voi-kieu-toc-nao-nhat/

    1. Kiểu tóc xoăn dài lãng mạn
    Được ví như một thác nước chảy trên cao xuống, mái tóc dài với những lọn tóc uốn tạo nên điểm nhấn nhẹ nhàng, ngọt ngào, kết hợp với màu xám rất hợp với những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài. Đây là kiểu tóc giúp các nàng thêm phần tự tin và quyến rũ hơn. Tóc là điểm nhấn của cả khuôn mặt cho nên bạn cũng có thể nhuộm thêm màu (kết hợp với màu xám) cho tóc. Lưu ý đó là những màu sáng như màu đỏ thẫm, màu xanh để tôn thêm màu da của bạn, tạo cảm giác vui tươi và ấn tượng cho khuôn mặt. Đây là kiểu tóc đẹp lý tưởng cho mặt dài. http://phauthuatkhuonmat.org/chinh-ham-bi-lech/

    Để tạo được kiểu tóc xoăn cho mái tóc dài, trước tiên bạn cần tạo ra độ phồng cho tóc ở phía trên đầu. Sử dụng máy uốn tóc để tạo những lọn lớn cho nửa tóc phía dưới. Rẽ lệch tóc mái, rồi tết hờ sao cho tóc mái có độ phồng, hơi lỏng. Dùng kẹp tăm đính tóc đã tết đó phía sau mái, và dùng keo xịt tạo nếp cho mái tóc của bạn.
    Hoặc đơn giản hơn, nếu không muốn làm hỏng mái tóc bằng sức nóng của máy uốn tóc, bạn có thể áp dụng phương pháp thủ công là dùng lô cuộn tóc trước khi đi ngủ. Buổi sáng thức dậy, gỡ chúng ra, bạn sẽ có được những lọn tóc khá hấp dẫn.

    2. Búi cao với tóc mái ngang
    Sở hữu một vầng trán không mấy dễ nhìn trên khuôn mặt dài, bạn rất tự ti? Cách tốt nhất, hãy dùng kéo và lược cắt kiểu tóc mái bằng chạm bầu mắt và hơi thưa để che đi những khuyết điểm đó. Đồng thời chính tóc mái đó cũng sẽ làm nổi bật đôi mắt to tròn của những cô nàng mặt dài.
    Để tạo nên sự gọn gàng trong mùa hè nóng bức mà vẫn che được khuyết điểm của khuôn mặt, làm nổi bật đôi mắt to, bạn chỉ cần buộc tóc lên cao rồi búi phía sau. Không buộc quá chặt sẽ khiến tóc mái bị "cô lập", hãy buộc lỏng để tạo độ mềm.
    [​IMG]
    3. Tóc đuôi ngựa thấp
    Các bạn thấy đấy, dù cho kích thước to hay nhỏ, rộng hay hẹp thì những lọn tóc xoăn luôn thu hút được khuôn mặt dài. Thay vì buộc tóc cao, thả phồng hay búi sau đầu, bạn hãy thử buộc lỏng tóc thấp xuống sát cổ và để ở phía trước. Trông bạn sẽ dịu dàng, nhẹ nhàng và quyến rũ với kiểu tóc lệch vai khá đơn giản này.

    4. Kiểu tóc dài xoăn rối
    Nhờ keo xịt tóc và máy uốn, bạn có thể tạo cho mình những lọn tóc mỏng nhưng nhiều hơn. Đặc biệt là phần tóc mái cũng cần những lọn tóc như phần thân để mở rộng cho khuôn mặt dài. Một khi tóc phồng, rối lên, khuôn mặt dài của bạn trông sẽ mũm mĩm hơn rất nhiều.

    5. Tóc mái bằng và tóc xoăn lọn to
    Đối với khuôn mặt dài, không hẳn mái tóc dài là xấu nếu không biết tạo kiểu. Để tránh việc mặt dài khi là tóc dài, bạn cần uốn lọn to ở phía đuôi tóc, kết hợp với tóc mái bằng, khuôn mặt của bạn sẽ giảm được độ dài hơn rất nhiều. Tránh để kiểu tóc dài thẳng thừng như thế, khuôn mặt bạn trông sẽ dài thảm hại đó.

    6. Kiểu tóc dài gợn sóng
    Hãy che đi vầng trán cao của bạn bằng một làn tóc mái mỏng và phồng. Còn phần đuôi tóc, dùng máy tạo thành những kiểu gợn sóng. Tóc của bạn trông sẽ dày lên rất nhiều, chắc chắn độ phồng của kiểu tóc này sẽ giúp mặt bạn mập ra. Hãy thử kiểu tóc siêu đáng yêu này nhé, rất dễ thực hiện phải không nào?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)