Có nên tiêu dùng mật ong cho con lọt lòng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 21/12/16.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Tham gia ngày:
    17/11/16
    Bài viết:
    644
    có nhiều tác dụng của mật ong, đầy đủ những bà mẹ đều cho rằng mật ong rất tích cực cho trẻ nhỏ và thường phục vụ trẻ bị tưa lưỡi hoặc khúng khắng ho. Thực ra thực phẩm này mang thể gây hiểm nguy cho trẻ dưới 12 tháng tuổi. các bà mẹ cần lưu ý.

    Theo quan điểm dân gian, đa dạng bà mẹ hay sử dụng mật ong để rơ miệng hoặc cho trẻ sơ sinh uống để trị ho, táo bón… tuy nhiên, trong công đoạn ong chọn phấn hoa làm cho mật, với thể với phải phấn hoa bị nhiễm dòng khuẩn Clostridium botulinum, làm cho mật ong bị nhiễm khuẩn. trong khi ấy, hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh còn yếu, chức năng giải độc của gan cũng hạn chế nên rất dễ bị trúng độc.
    [​IMG]
    Mật ong với thể gây ngộ độc cho bé dưới một tuổi

    Chuyên gia Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Bon Antje Gahl khẳng định lúc cho trẻ lọt lòng ăn mật ong, vi khuẩn có trong đó sẽ khu trú trong ruột và tạo ra chất độc nghiêm trọng sở hữu tên Botulinumtoxin. không hi hữu những trường hợp trẻ lọt lòng bị nghẽn đường hô hấp sau lúc ăn mật ong vì độc tố Botulinumtoxin sở hữu thể ngăn cản công đoạn truyền các xung dấu hiệu tới những tế bào thần kinh, dẫn đến khiến kém những cơ.

    Triệu chứng đầu tiên của ngộ độc botulism là táo bón, có thể kéo dài 3-30 ngày sau lúc ăn phải mật ong cất bào tử. Trong vòng vài ngày tiếp theo, trẻ phát triển thành phờ phạc, mệt mỏi, chán ăn, khóc yếu. Sau công đoạn này, trẻ với thể thèm ăn trở lại, đó là lúc bệnh đã qua đỉnh điểm và bắt đầu tháo lui. nếu như bệnh tiếp tục tiến triển, trẻ sẽ càng ngày càng ít di chuyển và với thể bắt đầu chảy nước dãi, phản xạ bú giảm. 1 dấu hiệu quan trọng nữa là trẻ tình cờ trở thành mềm oặt, ko giữ được đầu như trước. một số trường hợp bị khó thở vì liệt cơ hoành. dừng thở hoàn toàn với thể xuất hiện ngay hoặc trong khoảng trong khoảng.
    [​IMG]
    ko nên sử dụng mật ong cho bé dưới 12 tháng tuổi

    Trẻ sơ sinh dưới 12 tháng tuổi vì hệ tiêu hóa của bé chưa hoàn chỉnh nên tuyệt đối không cho trẻ sơ sinh tiêu dùng mật ong để uống. cơ thể trẻ sơ sinh chưa kịp thích ứng mang thực phẩm lạ từ bên ngoài cũng như một số thành phần của mật ong.

    tuy nhiên mang thể dùng mật ong tưa lưỡi cho trẻ sơ sinh nhưng cần lưu ý chọn đúng mẫu mật ong đặc trưng thuần chất.

    – ko dùng mật ong quá lâu đánh tưa lưỡi cho trẻ sơ sinh

    – nếu màu sắc của mật ong chuyển sang màu đen tất nhiên vịđắng thì mật ong đã bị hư.

    – ví như mật ong có vị chua tức là mật ong đã bị lên men rượu do hàm lượng nước trong mật ong quá cao.

    ta vai tre em Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:
    [​IMG]

    Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989.796.505 - 0942.995.969 - 0168.390.8668
    Wed site bỉm vải sơ sinh : tavaikuties.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)