CHIA SẺ CỦA BÁC SĨ – TIẾN SĨ – ĐẠI TÁ TRƯỞNG KHOA VIỆN 103 ĐỂ GIŨ NÉT THANH XUÂN

Thảo luận trong 'Sức khỏe & Làm đẹp' bắt đầu bởi korena, 31/1/20.

  1. korena
    Offline

    korena Expired VIP

    Tham gia ngày:
    2/12/19
    Bài viết:
    24
    Phụ nữ thường bận rộn với những lo toan trong công việc,cuộc sống, cho tổ ấm gia đình mà bỗng chốc quên đi những vệt mốc của thời gian dang hằn lên làn da của mình. Rồi bỗng một ngày khi soi gương bạn thấy những vết chân chim nhẹ nơi khóe mắt, thấy làn da không còn độ căng bóng như thời son rỗi.Cùng Korena tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp qua chia sẻ của Bác sĩ – Tiến Sĩ – Đại Tá – Nguyễn Thị Thanh Tâm – Chủ nhiệm khoa viện 103 đã có kinh nghiệm lâu năm trong điều trị những vấn đề của phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh, thay đổi nội tiết trước và sau sinh…

    [​IMG]
    Bác sĩ Thanh Tâm trong buổi sự kiện ra mắt sản phẩm viên uống trắng da multi collagen co q10

    Bác sĩ Thanh Tâm, Chủ nhiệm khoa viện 103, chia sẻ hàng ngày cô gặp nhiều người bị các bệnh lý về da như sạm da, nám da, da lão hóa, da mụn dù đã qua tuổi dậy thì.

    Điều này xuất phát từ việc chăm sóc da không đúng thậm chí nhiều chị em còn không có thói quen chăm sóc da để mặc làn da lão hóa theo tự nhiên. Đây là điều rất đáng tiếc – bác sĩ Tâm nói.

    Bác sĩ Tâm nhấn mạnh không bao giờ là quá sớm để “chiến đấu” lại những dấu hiệu lão hóa da. Những người ở độ tuổi 20, 30, 40 hay 50, 60 đều có thể có mụn trứng cá.

    Bác sĩ Tâm chia sẻ hầu như tâm lý của phụ nữ Việt vẫn còn ngại chăm sóc da. Một yếu tố khiến da của chị em lão hóa nhanh đó là da rất dễ nhạy cảm ánh sáng và ánh sáng là nguyên nhân chính gây 70% các dấu hiệu lão hoá da như nếp nhăn, màu sắc bất thường, da gồ ghề nhưng không dùng kem chống nắng đây là thói quen xấu khiến da nhanh lão hóa hơn.

    [​IMG]
    B.S Thanh Tâm phát biểu trong buổi sự kiện ra mắt viên Multi Collagen Co – Q10

    Ngoài ra bây giờ các chị em phụ nữ còn áp dụng những phương pháp như:

    Tắm trắng:
    Trong thuật ngữ y học gọi ”peeling” tức tẩy lớp da chết trên bề mặt da. Bình thường chu kỳ sinh học da của mình cứ 28 ngày thì da mình tự thay lớp sừng bên ngoài và lớp tế bào mới được thay thế tế bào cũ. Nhưng khi bạn tắm trắng có nghĩa bạn bào mòn lớp sừng đó mặc dù lớp da đó chưa đủ chu kỳ để thay da và làn da bạn thấy trắng hơn so lớp da cũ nhưng da lúc này rất yếu và mỏng dần . Và hơn nữa cơ chế bảo vệ da lúc này rất yếu dễ bị bắt nắng và nhạy cảm với tác động từ bên ngoài. Hơn nữa tắm trắng chỉ phù hợp với những người có làn da dày .

    [​IMG]
    Tắm trắng chỉ phù hợp cho những người có làn da dày

    Laser:
    Là một biện pháp rất thông dụng hiện nay dùng để điều trị những vấn đề : nám , tàn nhang ,rám da…Nhưng biện pháp này chỉ áp dụng trên một làn da khỏe và thường xảy ra vấn đề tăng sắc tố tức dễ bắt nắng sau laser rất nhiều .

    [​IMG]
    Trị nám tàn nhang bằng laser

    Sử dụng những dòng kem trộn chứa corticoid:
    Những biểu hiện hiệu quả làn da ngay sau khi sử dụng : trắng sáng , mụn lặn ,nám và tàn nhang mờ đi sau lần đầu sử dụng. Đó những dấu hiệu quả để bạn nhận ra mình đang sử dụng kem trộn chứa corticoid. Nhưng hậu quả khi bạn sử dụng kem trộn đấy là tình trạng da bị nghiện corticoid. Đó là tình trạng da khi bạn ngừng sử dụng kem sẽ bị nổi mụn, phù, giãn mạch máu, da yếu mỏng ….

    [​IMG]
    Diễn viên Quỳnh Nga cũng có mặt trong buổi sự kiện ra mắt viên multi collagen trắng da

    Nhưng những biện pháp tác động trên đều để lại những ảnh hưởng xấu đến da sau này, do đó để có một làn da đẹp thì các bạn cải thiện da từ bên trong và kết hợp với sản phẩm tác động từ bên ngoài . Và với nhiều năm kinh nghiêm tôi thấy dòng sản phẩm viên uống MULTI COLLAGEN CO – Q10 kết hợp dòng lão hóa chuyên sâu collagen peptide chuyên sâu đáp ứng được các yêu cầu đó.

    [​IMG]
    Multi collagen – Viên uống trắng da multi collagen co q10

    Một bộ sản phẩm vừa tác động từ bên ngoài cũng như cải thiện từ bên trong. Không những mình cũng đang trải nghiệm bộ sản phẩm và thấy cải thiện rất rõ về vấn đề lão hóa da và nội tiết tố mà mình đã áp dụng thử nghiệm lâm sàng trong việc hỗ trợ điều trị tình trạng rối loạn nội tiết phụ nữ trước và sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh …hiệu quả rất tốt. Hơn nữa viên uống MULTI COLLAGEN CO – Q10 : được sản xuất với quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn GMP. Với các phân tử Collagen Peptide nano siêu nhỏ nhập khẩu từ Mỹ giúp xây dựng và củng cố lớp đệm dưới da, tăng cường sự đàn hồi cho da, sức khỏe của hệ xương, khớp, sụn; đồng thời bổ sung hàm lượng cao L-Glutathione làm tăng khả năng vô hiệu hoá các gốc tự do trong cơ thể, ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da, duy trì vẻ đẹp của làn da.

    Hơn nữa thành phần còn bổ sung các nguyên liệu:
    – Isoflavon, Coenzym Q10, Selen hữu cơ : những thành phần đắt giá có hoạt tính chống oxy hóa cao, loại trừ gốc tự do giúp thanh lọc cơ thể, nuôi dưỡng giúp da trắng sáng, mịn màng, cải thiện nám, sạm da.

    –Các dịch chiết thảo dược : Cao ích mẫu, cao kim ngân, cao cà gai leo, cao sâm , vt E…. kích thích cơ quan nội tiết tố sản sinh ra nội tiết tố nữ, giúp phục hồi chức năng tuyến nội tiết giúp cải thiện rõ rệt hội chứng tiền mãn kinh và mãn kinh như:Căng thẳng, mệt mỏi, giảm trí nhớ, da khô,nhăn, nám, tàn nhang, bốc hỏa, đổ mồ hôi, rối loạn kinh nguyệt…

    Về đối tượng : Phụ nữ có nhu cầu làm đẹp da, chống các dấu hiệu lão hóa làn da, người bị nám da, tàn nhang, sạm da. Người trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, bốc hỏa, đổ mồ hôi, rối loạn kinh nguyệt, người điều trị mụn trứng cá do nội tiết.

    Và tôi tin bộ sản phẩm này đã đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn cho người sử dụng.

    Từ khóa liên quan:

    Multi collagen|multi collagen co q10|viên multi collagen|viên chống lão hóa multi collagen|viên trị nám tàn nhang multi collagen|multi collagen co - q10| viên trắng da multi collagen| kem trị nám multi collagen| kem trắng da multi collagen
    https://www.linkedin.com/pulse/chia-sẻ-của-bác-sĩ-tiến-đại-tá-trưởng-khoa-viện-103-để-collagen/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)