1 số cách bảo quản Nguyên liệu làm bánh

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 31/3/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    180
    Một số kích thước khác nhau của Dụng cụ làm bánh
    Đồ làm bánh - Sau khi khai phá về dụng cụ, thì việc lựa chọn loại kem phủ bánh & trang trí cũng tương đối quan trọng. Nếu bạn thích tô vẽ trang trí chiếc bánh của mình theo cách đơn thuần với trái cây hay hoa tươi hoặc chocolate trang trí thì loại kem bạn sử dụng có thể là bất kì loại nào. Nhưng nếu cần trang trí một cách cầu kì bằng phương pháp bắt bông kem các kiểu thì chúng ta cũng có thể cần phải xem xét 1 chút cho việc lựa chọn loại kem, đặc biệt quan trọng nếu bánh cần để phía bên ngoài không khí nóng trong 1 thời khắc dài. ở đây mình chỉ đề cập đến nhiều chủng loại tô vẽ trang trí bằng kem, không tương quan đến fondant hay gum paste, vốn dĩ là 1 thể loại trang trí bánh phức tạp hơn, đặc biệt quan trọng trong trang trí bánh cưới.

    Ưu điểm: là loại kem ngon, béo, phần mềm phong phú. Không ngọt, hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh độ ngọt tùy theo khẩu vị. hoàn toàn có thể dùng pha chế thức uống & những món mặn. Khuyết điểm: Ít được sử dụng bắt bông kem hoặc chỉ tô vẽ trang trí không cầu kỳ. Độ sắt nét hoa văn không tốt. năng lực chịu nhiệt kém, kem dễ chảy ngoài trời nóng. rất dễ dàng đánh kem quá tay, kem bị tách nước thì phần nhiều nên làm dùng làm súp chứ không thể dùng để làm tô vẽ trang trí. Màu ngà, đục, tố chất lên màu không trung thực như nhiều chủng loại kem trắng.

    [​IMG]
    Ưu điểm: tố chất chịu nhiệt cao, ít chảy khi bánh trang trí cần để bên phía ngoài trời nóng khá lâu. Đánh bông kem dễ, ít bị hỏng do đánh kem quá tay. Hoa văn dùng kem bơ để bắt bông kem có độc khởi sắc cao, phối hợp với khả năng chịu nhiệt, vì thế kem ít chảy do nhiệt của tay với túi bắt kem. Bánh đứng và chắc nên thường được dùng để phủ fondant nhiều hơn thế so với whipping cream trong những loại bánh cưới hoặc bánh tầng cao.

    Ở Nước Ta hoàn toàn có thể tìm mua topping cream với khá nhiều mùi hương đa dạng từ trà xanh, phô mai, chocolate đến dâu, chuối… Thành phần: chất béo thửc vật,chất tạo đặc, ít ỏi sữa. Ưu điểm: năng lực chịu nhiệt cao, ít chảy khi bánh trang trí cần để phía bên ngoài trời nóng khá lâu. Đánh bông kem dễ, ít bị hỏng do đánh kem quá tay. có một hãy chú ý khi đánh kem quá tay tức là sau khi kem đạt độ bóng, cứng mà vẫn đánh lien tục kem sẽ ảnh hưởng rỗ, đứt đoạn, mất độ dẻo.

    Có điều, mình ấy mà, tệ trong cái khoản ước chừng lắm, nên bởi lượng flan gấp đôi lượng bánh ở phía dưới mình đã điều chỉnh lại rồi, cứ y theo thế thì bánh sẽ cân đối hơn cái của mình là minh chứng và khẳng định luôn. Công thức: Gateaux trà xanh: 2 trứng gà tách tròng, 50gr bột mì đa dụng, 60gr đường cát, 3 tsp bột trà xanh, 1 tbsp dầu ăn, 1tbsp nước lọc, Vanilla, Flan trà xanh, 2 lòng đỏ trứng gà, 1 trứng gà, 1 bịch sữa không đường, 40gr đường cát, 2 tsp bột trà xanh, Vanilla.

    Liệu không còn lớp caramel thì bánh có róc ra được hay là không. câu vấn đáp là có, bánh có thể róc ra mà dường như không dính tí nào vào khuôn. Sở dĩ mình không làm lớp caramel, chỉ vì bánh của mình đang xanh ngát thế kia lại sở hữu lớp đường nâu thì không muốn mấy nên mình không làm. tuy nhiên, nếu như khách hàng lo lắng bánh hoàn toàn có thể không róc ra được bạn có thể làm lớp đường vào đổ dồn vào phía dưới cùng. nếu không muốn có lớp đường nâu, bạn có thể đun đường nhạt màu 1 tí, đừng để đường đến vàng là được.

    Coi thêm: http://dolambanh.net/nhom-san-pham/khuon-lam-banh/
    Bảo quản: vì bột mì nguyên cám được nghiền cả hạt lúa, do đó phần chất béo trong bột cao hơn nữa nên sẽ là Vì Sao khiến bột dễ bị hỏng hơn đối với bột mì thường. Quan trọng nhất, bột mì bị hỏng khiến tất cả chúng ta không phát giác được bằng mắt mà cần phải nếm thử để thấy vị đắng. vì thế, bột mì này nên được dữ gìn và bảo vệ phía trong gầm tủ lạnh để tránh bột bị chua, mốc nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)